casino siteleri zemin boyasฤฑ kedi mamasฤฑ epoksi zemin kaplama bonus veren siteler vdcasino elektronik sigara betexper vdcasino vdcasino vdcasino giriลŸ vdcasino vdcasino casinomaxi giriลŸ Rulet casinoslotr.com deneme bonusu deneme bonusu veren siteler hoลŸgeldin bonusu veren siteler 63bahisnow.com casino siteleri deneme bonusu tipobet dinamobet kolaybet https://casinoslotr.com/giris/ betgaranti kacak iddaa gaziantep escort bayan escort bodrum izmir bayan escort fethiye escort escort bayan halkali eryaman escort eryaman escort gรถrรผkle escort marmaris escort
การประเมิณคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานรัฐ (ITA)
ข้อมูลพื้นฐาน

O 1

โครงสร้างหน่วยงาน

O 2

ข้อมูลผู้บริหาร

O 3

อำนาจหน้าที่

O 4

แผนยุทธศาสตร / แผนพัฒนาหน่วยงาน

O 5 

ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน

O 6

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์

O 7

ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O 8

Q&A 

O 9

Social Network

แผนดำเนินงาน

O 10

แผนดำเนินงานประจำปี

O 11

รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน

O 12

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี //

การปฏิบัติงาน

O 13 

คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานคู่มือปฏิบัติงานกลุ่ม   //    คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร

การให้บริการ

O 14

คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

O 15

ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

O 16

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

O 17

E - Service

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O 18

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O 19 

รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน

O 20

รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O 21

แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

O 22

ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O 23

สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

O 24

รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O 25

นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

O 26 

การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

O 27

หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O 28

รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O 29

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O 30

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O 31

ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O 32

ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

O 33

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

เจตจำนงสุจริตผู้บริหาร

O 34 

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ไทย / / อังกฤษ

O 35

การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O 36 

การประเมินความเสี่ยงทุจริตประจำปี

O 37

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

O 38

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O 39

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี

O 40

รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

O 41

รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
O 42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
O 43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน